Bath And Body Works Logo
ข้อเสนอที่ดีที่สุด เลือกจากกลิ่นที่ชอบ​
| EN

คำถามทั่วไป


ทำไมฉันถึงไม่ได้รับอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อของฉัน?

สิ่งแรกเลย ต้องแน่ใจว่าคุณได้ตรวจสอบโฟลเดอร์จดหมายขยะของคุณแล้ว!

ตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อของคุณได้ที่นี่!

หากคุณไม่ได้รับอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อหรือการจัดส่งสินค้าของคุณ กรุณาติดต่อเราผ่านทางศูนย์บริการลูกค้าของเรา และเราจึงจะสามารถยืนยันที่อยู่อีเมลที่เชื่อมโยงกับบัญชีผู้ใช้งานของคุณได้

เราพบว่าการพิมพ์ที่อยู่อีเมลผิดมักจะเป็นสาเหตุของการไม่ได้รับอีเมลต่างๆ


การเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณ

เมื่อคุณส่งคำสั่งซื้อผ่านหน้าขั้นตอนการชำระเงิน การดำเนินการก็จะเริ่มต้นขึ้นและไม่อาจที่จะทำการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้

หากรายการสินค้าตามคำสั่งซื้อของคุณย้ายไปอยู่ที่สถานะการสั่งซื้อสินค้าหมดชั่วคราว (Backorder) และคุณต้องการทำการเปลี่ยนแปลงต่างๆ กรุณาติดต่อเราโดยเร็ว


ราคา

ราคาจะเสนอใน เงินบาท Bath & Body Works ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาก่อนที่คุณจะสั่งซื้อ สินค้าทั้งหมดเป็นไปตามราคาของ Bath & Body Works เว้นแต่จะระบุไว้เป็นอย่างอื่นในโปรโมชั่นหรือของขวัญเมื่อซื้อ Bath & Body Works ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกหรือไม่ย้ายเพื่อดำเนินการตามคำสั่งซื้อของคุณหากสินค้าที่สั่งซื้อถูกยกเลิกหรือหมดสต็อก คำสั่งซื้อไม่เป็นไปตามเกณฑ์การสั่งซื้อที่กำหนดไว้ด้านบนในการกำหนดราคา มีการสั่งซื้อระหว่างการบำรุงรักษาเว็บและเกิดจากความผิดพลาดของระบบ


ฉันจะตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร?

คุณสามารถติดตามสถานะคำสั่งซื้อของคุณได้ง่ายๆ ด้วยสองวิธีนี้:

เข้าสู่หน้าการติดตามคำสั่งซื้อของเราเพื่อดูสถานะคำสั่งซื้อของคุณ โดยจะต้องใช้เลขที่คำสั่งซื้อ ที่อยู่อีเมล และรหัสไปรษณีย์ที่ใช้ในการส่งใบเรียกเก็บเงิน

เข้าสู่ระบบบัญชีของฉันและตรวจสอบประวัติคำสั่งซื้อ

หมายเหตุ: อาจต้องใช้เวลามากถึง 48 ชั่วโมงหลังจากสินค้าถูกจัดส่งออกไป เพื่อให้ข้อมูลการติดตามการจัดส่งสินค้าปรากฏขึ้น หากไม่มี “ติดตามสินค้า” แสดงขึ้นมาถัดจากรายการสินค้าแต่ละรายการที่สั่งซื้อ นั่นหมายความว่าคำสั่งซื้อของคุณอยู่ระหว่างการจัดเตรียม คุณจะได้รับอีเมลยืนยันการจัดส่งสินค้าทันทีที่รายการสินค้าต่างๆ เริ่มจัดส่ง จากนั้นคุณจะสามารถลงทะเบียนเพื่อขอรับข้อความเตือนสำหรับอัพเดทการติดตามคำสั่งซื้อได้


รายการสินค้า/คำสั่งซื้อที่ถูกยกเลิก

บางครั้งคำสั่งซื้อหรือรายการสินค้าต่างๆ ในคำสั่งซื้อจะถูกยกเลิกโดยระบบ ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันออกไป ตั้งแต่ข้อผิดพลาดในส่วนข้อมูลการเรียกเก็บเงิน ไปจนถึงการที่สินค้าได้ถูกจำหน่ายไปหมดแล้ว หากคำสั่งซื้อหรือรายการสินค้าของคุณถูกยกเลิกไม่ว่าด้วยเหตุใด เราจะส่งอีเมลพร้อมรายละเอียดคำอธิบายไปถึงคุณ

จะไม่มีการเรียกเก็บเงินสำหรับรายการสินค้าที่ถูกยกเลิก

โปรดทราบ: เมื่อคุณส่งคำสั่งซื้อผ่านขั้นตอนการชำระเงิน การประมวลผลจะเริ่มขึ้นและไม่อาจทำการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้


ทำไมข้อมูลบัตรเครดิตของฉันจึงไม่ได้รับการยอมรับ?

หากคุณได้รับข้อความแจ้งข้อผิดพลาดว่าไม่สามารถใช้บัตรเครดิตได้หลังจากที่พยายามส่งคำสั่งซื้อ คุณอาจต้องตรวจสอบดังนี้:

  • ตรวจสอบไม่ให้มีการพิมพ์ผิด ตกหล่นหรือสะกดผิดในส่วนชื่อของคุณ รวมถึงถนนที่อยู่ ตำบล อำเภอ จังหวัดและรหัสไปรษณีย์
  • ตรวจทานว่าชื่อสำหรับการเรียกเก็บเงิน (รวมถึงอักษรย่อชื่อกลาง) และที่อยู่บนใบแจ้งยอดบัตรเครดิตของคุณถูกต้องตรงตามที่คุณได้กรอกข้อมูลไว้ ตรวจสอบใบแจ้งยอดที่ได้รับทางไปรษณีย์ให้แน่ใจ
  • ลองใส่หมายเลขบัตรเครดิต (CID) หรือรหัสความปลอดภัยอีกครั้ง หากมีการบันทึกข้อมูลบัตรของคุณไว้ในระบบ ลองกรอกข้อมูลเป็นบัตรใหม่

หมายเหตุ: ในการส่งคำสั่งซื้อแต่ละครั้ง คุณอาจระงับการจ่ายเงินจากบัตรเพื่อรวมไปชำระที่ยอดรวมของคำสั่งซื้อ หากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น บัญชีของคุณจะถูกระงับภายใน 1-8 วันทำการ แต่อาจนานถึง 30 วันขึ้นอยู่กับธนาคารที่ออกบัตรเครดิตของคุณ กรุณาติดต่อธนาคารของคุณเพื่อสอบถามเพิ่มเติม


ฉันจะอัพเดทที่อยู่ในการจัดส่งได้อย่างไร?

เมื่อคุณส่งคำสั่งซื้อผ่านขั้นตอนการชำระเงิน การประมวลผลจะเริ่มต้นขึ้นและจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่ได้ ก่อนส่งคำสั่งซื้อ กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่าข้อมูลทั้งหมดถูกต้อง ทั้งนี้ เราต้องขออภัยในความไม่สะดวกต่างๆ


จะเป็นอย่างไรถ้าฉันได้รับสินค้าผิดจากคำสั่งซื้อทางออนไลน์ของฉัน?

หากคุณได้รับรายการสินค้าที่ผิดพลาด กรุณาโทรศัพท์ติดต่อเราที่หมายเลขโทรศัพท์ 1-800-014-226 หรือที่อีเมล [email protected] สามารถติดต่อได้ในวันจันทร์ – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 18.00 น. เรายินดีที่จะตรวจดูคำสั่งซื้อสินค้าของคุณและหารือถึงทางเลือกในการแก้ไขปัญหาดังกล่าว


ทำไมฉันจึงไม่ได้รับใบแจ้งยอดคำสั่งซื้อสินค้าของฉัน?

เราดำเนินงานเพื่อส่งมอบประสบการณ์แบบไร้กระดาษ แต่ไม่ต้องกังวลไป! คุณสามารถค้นหาข้อมูลคำสั่งซื้อทั้งหมดของคุณได้ที่ “คำสั่งซื้อของฉัน” ในบัญชีผู้ใช้งานออนไลน์ของคุณ

ต้องการคืนสินค้า? ทำตามตัวเลือกการคืนสินค้าผ่านทางไปรษณีย์ของเราได้เลย


ราคาสินค้าทางออนไลน์กับในร้านเหมือนกันหรือไม่?

เนื่องจากการคัดเลือกผลิตภัณฑ์และระดับสินค้าคงคลังสำหรับรายการต่างๆ นั้นอาจแตกต่างกันออกไปตามแต่ละร้านและในเว็บไซต์ การกำหนดราคาขายและโปรโมชั่นจึงอาจไม่เหมือนกันเสมอไปในแต่ละแห่ง

การกำหนดราคาเพื่อส่งเสริมการขายและความพร้อมของสินค้าสามารถเปลี่ยนแปลงได้ บางข้อเสนอจะสามารถใช้ได้เฉพาะกับร้านที่เลือกไว้


ข้อเสนอและโปรโมชั่นในตอนนี้มีอะไรบ้าง?

เกี่ยวกับ “Top Offer” จาก Bath and Body Works

ขอต้อนรับเข้าสู่หน้ารวมโปรโมชั่นทั้งหมดของ Bath and Body Works ที่นี่มีไว้สำหรับมองหาข้อเสนอดีๆ ที่มีล่าสุด สินค้าราคาพิเศษ และโปรโมชั่นที่เป็นที่ต้องการในตอนนี้ จากผลิตภัณฑ์ให้ความหอมภายในบ้านชิ้นโปรดไปจนถึงผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย เรามีสินค้าที่ใช่สำหรับทุกอารมณ์ (หรือฤดูกาล) ที่คุณมองหา

และในเมื่อคุณอยู่ในหน้านี้แล้ว มาพูดถึงผลิตภัณฑ์ที่ชอบกันเถอะ เพราะสุดท้ายแล้ว โปรโมชั่นของ Bath and Body Works ถือเป็นช่วงโอกาสที่ดีที่จะได้ลองสิ่งใหม่ๆ ใช่ไหมล่ะ? เราตื่นเต้นสุดๆ กับคอลเลคชั่น Body Care ใหม่ของเรา (จะว่าไปก็คือความสุขที่อยู่ในขวดนั่นล่ะ) รวมถึงเทียนหอมและ Wallflower ที่เพิ่งออกใหม่ล่าสุดที่จะเปลี่ยนบ้านของคุณให้เป็นสวรรค์แห่งความหอม


โปรโมชั่น “ซื้อสินค้า ได้สินค้าฟรี”

เมื่อคุณซื้อสินค้าจากโปรโมชั่น “ซื้อสินค้า ได้สินค้าฟรี” ใบเรียกเก็บเงินจะแสดงราคาต่อหน่วยของแต่ละรายการตามสัดส่วนเพื่อแสดงให้เห็นโปรโมชั่น ตัวอย่างเช่น สำหรับโปรโมชั่น “ซื้อ 1 แถม 1” สินค้าทั้งสองอย่างจะแสดงส่วนลด 50% แต่ถ้าหากโปรโมชั่นไม่สามารถใช้ได้ ขอให้ดูว่าคุณได้เลือกซื้อจำนวนสินค้าครบตามที่กำหนดในถุงชอปปิง เช่น สำหรับโปรโมชั่น “ซื้อ 3 แถม 2” คุณจะต้องมีจำนวนสินค้าที่เกี่ยวข้องทั้งหมด 5 รายการในถุงชอปปิง โดยที่สินค้ารายการที่ 4 และ 5 ซึ่งมีราคาต่ำสุดนั้นจะเป็นสินค้าฟรี โปรโมชั่นนี้จำกัดอยู่ที่ปริมาณ 12 ชิ้นต่อการชำระเงินหนึ่งครั้ง หากคุณต้องการใช้โปรโมชั่นแบบ “ซื้อ x แถม x” มากกว่าครั้ง ให้ตรวจสอบว่าตะกร้าสินค้าของคุณมีรายการสินค้ารวมที่กำหนดสำหรับโปรโมชั่นนั้นหรือไม่ ตัวอย่างเช่น ถ้าโปรโมชั่นเป็นแบบ “ซื้อ 3 แถม 1” และคุณต้องการใช้โปรโมชั่นนี้สองครั้ง ต้องแน่ใจว่าคุณมีสินค้า 8 รายการในตะกร้าสินค้าโดยที่ชำระเงินสินค้าราคาเต็ม 6 รายการ และสินค้ารายการที่ 7 และ 8 ซึ่งมีราคาต่ำสุดนั้นจะเป็นสินค้าฟรี ตะกร้าสินค้าของคุณจะแสดงยอดรวมและส่วนลดที่ประหยัดไปได้จากโปรโมชั่น


ข้อเสนอโปรโมชั่น

เราอาจมีข้อเสนอโปรโมชั่นให้เลือกบนเว็บไซต์เป็นครั้งคราว โดยจะมีข้อกำหนดและเงื่อนไขเฉพาะสำหรับในแต่ละกรณี ข้อเสนอดังกล่าวอาจมีระยะเวลาจำกัดและคำสั่งซื้ออาจไม่ได้รับส่วนลดตามโปรโมชั่นหากไม่ได้สั่งซื้อให้สำเร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด ข้อเสนอต่างๆ อาจไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่น ข้อเสนอ และรหัสบัตรส่วนลดอื่นๆ ได้นอกเสียจากว่าจะมีการกำหนดจำเพาะไว้เป็นอย่างอื่น ทั้งนี้ เราขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกโปรโมชั่นเมื่อใดก็ได้โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า


Bath and Body Works ประเทศไทย มีบริการจัดส่งฟรีหรือไม่?

แน่นอน เรามีบริการนี้! และเรายังมีบริการการจัดส่งและจัดการสินค้าด้วยอัตราเหมาจ่ายคงที่ที่ 55 บาทสำหรับคำสั่งซื้อที่มีมูลค่าสินค้าต่ำกว่า 1,500 บาท ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล และบริการการจัดส่งและจัดการสินค้าด้วยอัตราเหมาจ่ายคงที่ที่ 90 บาทสำหรับคำสั่งซื้อที่มีมูลค่าสินค้าต่ำกว่า 2,000 บาท ในเขตพื้นที่ต่างจังหวัดนอกกรุงเทพฯ และปริมณฑล ด้วยบริการแบบมาตรฐานไปยังที่อยู่จริงและตู้ไปรษณีย์เช่าต่างๆ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดส่งสินค้าสามารถดูได้ในหน้าคำถามที่พบบ่อยของเรา และอย่าลืมว่าคุณสามารถดูข้อเสนอดีๆ ของเราได้ในหน้านี้


การสั่งซื้อออนไลน์มีบริการถุงกระดาษหรือไม่?

สำหรับการสั่งซื้อออนไลน์ขณะนี้ยังไม่มีบริการห่อของขวัญหรือบริการถุงกระดาษ

อย่างไรก็ตาม คุณลูกค้าสามารถขอรับ Cello กับ Ribbon ที่หน้าร้านสาขาได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และสำหรับการขอรับ Cello กับ Ribbon รบกวนคุณลูกค้านำใบเสร็จตัวจริงเข้าไปติดต่อที่หน้าร้านสาขา

โปรดทราบ สำหรับการรับ Cello กับ Ribbon ขึ้นอยู่กับความพร้อมในสต็อก ณ ขณะนั้น