การจัดส่งและการส่งมอบสินค้า

การติดตามคำสั่งซื้อ

สามารถติดตามสถานะคำสั่งซื้อของคุณได้ง่ายๆ ด้วยสองวิธีนี้:

เข้าสู่หน้าการติดตามคำสั่งซื้อเพื่อดูสถานะคำสั่งซื้อของคุณ โดยจะต้องใช้เลขที่คำสั่งซื้อ ที่อยู่อีเมล และรหัสไปรษณีย์ที่ใช้ในการส่งใบเรียกเก็บเงิน

เข้าสู่ระบบบัญชีของฉันและตรวจสอบประวัติคำสั่งซื้อ

ทำไมฉันถึงไม่เห็นข้อมูลการติดตามคำสั่งซื้อของฉัน?

ข้อมูลการติดตามคำสั่งซื้ออาจยังไม่ปรากฏในช่วง 24-48 ชั่วโมงแรกหลังจากที่คุณได้รับอีเมลยืนยันการจัดส่งสินค้า โดยอาจต้องใช้เวลาหลายวันเพื่อสแกนการติดตาม เนื่องจากพัสดุของคุณจะเปลี่ยนย้ายตำแหน่งไปตามสถานที่ต่างๆ ของผู้จัดส่ง ทั้งนี้ เราขอรับรองว่าจะไม่ส่งผลกระทบใดๆ ต่อวันส่งมอบสินค้าตามที่คาดหมายไว้

คำสั่งซื้อของฉันจะได้รับการจัดส่งเมื่อใด?

ความล่าช้าในการจัดส่งสินค้า:

เนื่องจากมีลูกค้าที่ใช้บริการจำนวนมากในปัจจุบัน เราจึงประสบกับความล่าช้าต่างๆ ในการจัดส่งและการส่งมอบสินค้าตามคำสั่งซื้อ

ทั้งนี้ เราได้ใช้ความพยายามอย่างสูงสุดในการแก้ไขปัญหานี้ และพยายามที่จะส่งสินค้าให้ถึงคุณโดยเร็วที่สุด

กรุณาวางใจได้ว่าคุณและคำสั่งซื้อของคุณยังคงเป็นความสำคัญอันดับแรกของเรา คำสั่งซื้อของคุณอยู่ระหว่างดำเนินการและจะมีการอัพเดทให้คุณทราบในไม่ช้า

การอัพเดทสถานการณ์โควิด-19: เราให้ความใส่ใจเป็นพิเศษกับคำสั่งซื้อของคุณในช่วงเวลาท้าทายนี้ เราใช้มาตรการป้องกันต่างๆ

กับศูนย์การกระจายสินค้าที่เป็นพันธมิตรของเราเพื่อรับรองถึงสุขภาพและความปลอดภัยของทุกๆ คน เราจะส่งอีเมลให้คุณเพื่ออัพเดทถึงสถานะของคำสั่งซื้อเมื่อประสบกับความล่าช้าในการจัดส่งสินค้า ทั้งนี้ คำสั่งซื้อที่จัดส่งแบบมาตรฐานควรถึงยังปลายทางภายในระยะเวลา 10-14 วันทำการตามที่ได้แจ้งไว้

คุณจะได้รับข้อมูลชื่อบริษัทผู้จัดส่งและหมายเลขการติดตามการจัดส่งผ่านทางอีเมลเมื่อมีการจัดส่งตามคำสั่งซื้อของคุณ คำสั่งซื้อต่างๆ ที่จัดส่งภายในประเทศไทยจะไปถึงปลายทางผ่าน Quantium Thailand

หมายเหตุ: ส่วนใหญ่แล้ว คำสั่งซื้อของคุณจะได้รับการประมวลผลสำเร็จในทันทีและไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้ คุณอาจได้รับการจัดส่งสินค้าหลายครั้งเพื่อดำเนินการตามคำสั่งซื้อของคุณให้สมบูรณ์

เรามีตัวเลือกในการจัดส่งสินค้าแบบใดบ้าง?

Quantium Thailand

ประเภทการจัดส่งสินค้า การจัดส่งด้วยอัตราเหมาจ่ายคงที่ ยอดสั่งซื้อขั้นต่ำสำหรับการจัดส่งฟรี กรอบเวลา
แบบมาตรฐานสำหรับกรุงเทพฯ และปริมณฑล 55 บาท 1,500 บาท 10-14 วันทำการ*
แบบมาตรฐานสำหรับต่างจังหวัด - นอกกรุงเทพฯ และปริมณฑล 90 บาท 2,000 บาท 10-14 วันทำการ*

การจัดส่งและจัดการสินค้าด้วยอัตราเหมาจ่ายคงที่ที่ 55 บาท สามารถใช้ได้กับคำสั่งซื้อที่มีมูลค่าต่ำกว่า 1,500 บาท ในการจัดส่งตามมูลค่าสินค้าแบบมาตรฐานไปยังที่อยู่จริงและตู้ไปรษณีย์เช่าต่างๆ ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล และการจัดส่งด้วยอัตราเหมาจ่ายคงที่ที่ 90 บาท สามารถใช้ได้กับคำสั่งซื้อที่มีมูลค่าต่ำกว่า 2,000 บาทในการจัดส่งตามมูลค่าสินค้าแบบมาตรฐานไปยังที่อยู่จริงและตู้ไปรษณีย์เช่าต่างๆ ในเขตพื้นที่ต่างจังหวัดนอกกรุงเทพฯ และปริมณฑล คำสั่งซื้อที่มีมูลค่ารวมของสินค้า (หลังส่วนลด) มากกว่า 1,500 บาท จะได้รับการจัดส่งและจัดการสินค้าฟรีสำหรับพื้นที่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล และคำสั่งซื้อที่มีมูลค่ารวมของสินค้า (หลังส่วนลด) มากกว่า 2,000 บาท จะได้รับการจัดส่งและจัดการสินค้าฟรีสำหรับพื้นที่ต่างจังหวัดนอกกรุงเทพฯ และปริมณฑล ทั้งนี้ มิใช่ว่าบริการทั้งหมดนั้นจะสามารถใช้ได้กับปลายทางทุกที่ ตัวเลือกบริษัทผู้จัดส่งที่สามารถใช้ได้จะแสดงให้เห็นในขั้นตอนการชำระเงิน

*การจัดส่งไปยังตู้ไปรษณีย์เช่าต่างๆ จะมีขึ้นในกรณีที่ไม่มีผู้รับสินค้าที่บ้านพักอาศัย

หมายเหตุ: คำสั่งซื้อที่มีขึ้นหลังเวลา 24.00 น. (GMT+7) ของวันจันทร์-ศุกร์ อาจไม่ได้รับการประมวลจนกว่าจะถึงวันทำการถัดไป ทั้งนี้ จะไม่มีการจัดส่งสินค้าในวันเสาร์

ค่าใช้จ่ายในการจัดส่งและจัดการสินค้า – โดยรวมภาษีอากรและค่าธรรมเนียมตัวแทน (ถ้ามี) – จะเพิ่มเข้าไปในยอดรวมทั้งหมดของคุณโดยอัตโนมัติระหว่างขั้นตอนการชำระเงิน

สามารถเลือกให้จัดส่งสินค้าไปยังร้านที่กำหนดได้หรือไหม?

ในขณะนี้เราไม่มีตัวเลือกบริการดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เรามีบริการจัดส่งและจัดการสินค้าด้วยอัตราเหมาจ่ายคงที่ที่ 55 บาท สำหรับคำสั่งซื้อที่มีมูลค่าสินค้าต่ำกว่า 1,500 บาท ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล และบริการจัดส่งและจัดการสินค้าด้วยอัตราเหมาจ่ายคงที่ที่ 90 บาท สำหรับคำสั่งซื้อที่มีมูลค่าสินค้าต่ำกว่า 2,000 บาท ในเขตพื้นที่ต่างจังหวัดนอกกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยจะดำเนินการจัดส่งโดย Quantium Thailand

สามารถจัดส่งสินค้าไปที่ต่างประเทศได้หรือไม่?

ในขณะนี้ เรามีการจัดส่งสินค้าไปยังที่อยู่ปลายทางเฉพาะภายในประเทศไทยเท่านั้น

การจัดส่งและจัดการสินค้าด้วยอัตราเหมาจ่ายคงที่

การจัดส่งและจัดการสินค้าด้วยอัตราเหมาจ่ายคงที่ที่ 55 บาท ใช้ได้กับคำสั่งซื้อที่มีมูลค่าต่ำกว่า 1,500 บาท ในการจัดส่งตามมูลค่าสินค้าแบบมาตรฐานไปยังที่อยู่จริงและตู้ไปรษณีย์เช่าต่างๆ ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล และการจัดส่งด้วยอัตราเหมาจ่ายคงที่ที่ 90 บาท ใช้ได้กับคำสั่งซื้อที่มีมูลค่าต่ำกว่า 2,000 บาท ในการจัดส่งตามมูลค่าสินค้าแบบมาตรฐานไปยังที่อยู่จริงและตู้ไปรษณีย์เช่าต่างๆ ในเขตพื้นที่ต่างจังหวัดนอกกรุงเทพฯ และปริมณฑล

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าการจัดส่งพัสดุของฉันเกิดความล่าช้าหรือสูญหาย?

เกิดอะไรขึ้นถ้าการจัดส่งพัสดุของฉันเกิดความล่าช้าหรือสูญหาย?

คุณยังไม่ได้รับสินค้าที่สั่งซื้อ กรุณาโทรศัพท์ติดต่อผู้จัดส่งและให้เวลาเพิ่มหนึ่งวันทำการหลังสแกนการส่งมอบแล้ว หรือเพิ่มอีกหนึ่งวันทำการหลังกรอบเวลาการจัดส่งของคุณ หากพัสดุของคุณยังจัดส่งไม่ถึง กรุณาติดต่อที่หมายเลข 1800-86-1419 ตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00 น.-21.00 น. (GMT+7)

ยเหตุ: ขอให้คุณตรวจสอบหาพัสดุของคุณโดยรอบ ผู้จัดส่งบางรายอาจนำส่งพัสดุไว้ในสถานที่มิดชิดลับตาผู้คนที่ผ่านไปมา โปรดตรวจสอบว่ามีบุคคลอื่น เช่น เพื่อนบ้านหรือผู้จัดการอาคารพักอาศัย ได้รับสินค้าแทนคุณไว้หรือไม่

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าสินค้าของฉันเสียหายเมื่อมาถึง?

หากสินค้าที่สั่งมีความเสียหายหรือเป็นสินค้าที่ชำรุดบกพร่องเมื่อมาถึงมือคุณ กรุณาโทรศัพท์ติดต่อเราที่หมายเลข 1800-86-1419 ตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00 น.-21.00 (GMT+7) เรายินดีที่จะตรวจดูคำสั่งซื้อสินค้าของคุณและหารือถึงทางเลือกในการแก้ไขปัญหาดังกล่าว

แนวทางปฏิบัติเพิ่มเติมในการจัดส่ง

ระยะเวลาการส่งมอบสินค้าที่คาดหมายไว้นั้นจะขึ้นอยู่กับปัจจัยสองประการ คือ ระยะเวลาการประมวลผลคำสั่งซื้อและระยะเวลาการขนส่ง

สินค้าที่มีอยู่ในคลังจะถูกจัดส่งก็ต่อเมื่อมีการพบสินค้า การชำระเงินของคุณได้รับอนุมัติ และที่อยู่สำหรับการรับสินค้าได้รับการตรวจสอบ สำหรับคำสั่งซื้อส่วนใหญ่นั้น ขั้นตอนนี้จะเริ่มต้นขึ้นเมื่อคุณส่งคำสั่งซื้อทางออนไลน์ การประมวลผลคำสั่งซื้อจะขึ้นอยู่กับเวลาที่คุณสั่งซื้อสินค้า โดยอาจเริ่มประมวลผลในวันทำการถัดไป วันทำการได้แก่ วันจันทร์ถึงวันศุกร์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ ในช่วงเวลาที่มีลูกค้าจำนวนมาก คุณอาจประสบกับระยะเวลาในการประมวลผลคำสั่งซื้อที่ยาวนานกว่าระยะเวลาโดยเฉลี่ยตามปกติ

Bath and Body Works จะเป็นผู้กำหนดวิธีการส่งมอบสินค้าที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด โดยขึ้นอยู่กับที่อยู่จัดส่งของคุณ

จะมีการเรียกเก็บเงินค่าการจัดส่งและจัดการสินค้า ณ เวลาที่สั่งซื้อสินค้า หากคำสั่งซื้อของคุณมีรายการสินค้าสั่งซื้อล่วงหน้า (Pre-order) หรือเป็นการสั่งซื้อสินค้าหมดชั่วคราว (Backorder) จะมีการประเมินค่าบริการจัดส่งและจัดการสินค้าสำหรับคำสั่งซื้อทั้งหมดเมื่อถึงเวลาการจัดส่งในขั้นต้น โดยจะไม่เรียกเก็บเงินสำหรับสินค้ารายการใดๆ จนกว่าสินค้านั้นจะได้รับการจัดส่ง

การจัดส่งและจัดการสินค้าเป็นบริการที่พึงต้องชำระภาษี