เราจะไม่รับผิดชอบ สำหรับบัตรของขวัญอิเล็กทรอนิกส์ที่ไม่สามารถจัดส่งหรือผู้รับไม่ได้รับ เนื่องจากคุณใส่ที่อยู่อีเมลของผู้รับไม่ถูกต้อง กรุณาตรวจสอบอีเมลของผู้รับอีกครั้ง และติดต่อทีมบริการลูกค้าหากคุณสงสัยว่าผู้รับไม่ได้รับบัตรของขวัญอิเล็กทรอนิกส์
กรณีที่ตัวกรองสแปม บล็อกอีเมลของเราไม่ให้เข้าถึงกล่องจดหมายของผู้รับ ผู้รับจะต้องปรับการตั้งค่าอีเมล เพื่อให้แน่ใจว่าอีเมลของเราไม่ถูกจัดเป็นสแปม
หากต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม โปรด ติดต่อเรา เตรียมชื่อ หมายเลขคำสั่งซื้อ และที่อยู่อีเมลของคุณไว้ด้วย