กรณีเกิดความล่าช้าในการจัดส่ง เนื่องจากปัญหาทางเทคนิคหรือช่วงเทศกาล เรามีเคล็ดลับมาฝาก!
- ตรวจสอบอีเมลยืนยันการจัดส่ง หรือดูสถานะการสั่งซื้อของคุณได้โดยคลิกที่นี่ ที่นี่.
- หากมีการจัดส่งสินค้าของคุณแล้ว กรุณาเผื่อเวลาสูงสุด 48 ชั่วโมง เพื่อให้ข้อมูลการติดตามแสดงผล การสแกน และการอัพเดทข้อมูล
กรุณาติดตามพัสดุของคุณ และตรวจสอบให้แน่ใจว่าพ้นกำหนดการจัดส่งที่คาดการณ์ไว้แล้ว ก่อนติดต่อทีมบริการลูกค้าของเรา