หากคุณได้รับข้อความแจ้งข้อผิดพลาดเกี่ยวกับการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตหลังจากพยายามส่งคำสั่งซื้อ คุณอาจต้องทำการตรวจสอบดังต่อไปนี้:
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีการพิมพ์ผิดหรือการสะกดผิดในชื่อ ที่อยู่ เมือง จังหวัด และรหัสไปรษณีย์ของคุณ
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าชื่อที่ใช้เรียกเก็บเงิน (รวมถึงชื่อกลาง) และที่อยู่บนใบแจ้งยอดบัตรเครดิตของคุณตรงกันกับที่คุณกรอกข้อมูล ตรวจสอบใบแจ้งยอดทางจดหมายเพื่อความแน่ใจ
ลองป้อน CVV หรือรหัสความปลอดภัยอีกครั้ง หากบัตรของคุณถูกบันทึกไว้ ให้ลองป้อนเป็นบัตรใหม่
หมายเหตุ: ในแต่ละครั้งที่ส่งคำสั่งซื้อ คุณอาจถูกระงับเงินจำนวนเต็มของคำสั่งซื้อ หากเกิดเหตุการณ์นี้ การอนุมัติจะหายไปจากบัญชีของคุณภายใน 1-8 วันทำการ แต่สามารถใช้เวลาสูงสุด 30 วัน ขึ้นอยู่กับธนาคารที่ออกบัตรของคุณ โปรดติดต่อธนาคารของคุณสำหรับคำถามเพิ่มเติม